Mô tả công việc
- Trả lời tin nhắn khách qua kênh chat, tư vấn và chốt đơn
- Gọi điện chăm sóc khách hàng cũ để mời khách quay lại mua hàng
- Theo dõi việc vận hành đơn hàng trên hệ thống sàn, phối hợp với DVBH, kho và bộ phận hỗ trợ nhà bán của sàn để giải quyết khi có vấn đề phát sinh
- Xử lý khiếu nại từ khách hàng
- Xử lý khiếu nại từ khách hàng
Yêu cầu năng lực
- Kỹ năng giao tiếp tốt bằng lời nói, câu chữ
- Có kinh nghiệm làm công việc chăm sóc khách hàng/telesale
- Có kinh nghiệm trong ngành thương mại điện tử hoặc ngành dược là 1 điểm cộng
Quyền lợi
- Môi trường làm việc minh bạch, đồng nghiệp trẻ trung, hỗ trợ nhiệt tình với văn hóa chia sẻ, yêu thương, đề cao sự sáng tạo.
- Chế độ đãi ngộ cạnh tranh, hấp dẫn.
- Mức lương hấp dẫn.
- Cơ hội học hỏi và thực hành trên các dự án thực tế.
Địa điểm làm việc
- Văn phòng HCM – A38,39 đường số 4A, phường Tân Hưng, Q7, TPHCM
Thời gian làm việc
- Từ 8h00 đến 17h00 từ thứ Hai đến thứ Sáu
- Riêng thứ Bảy, thời gian từ 8h00 đến 12h00 (Nghỉ buổi chiều).